Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ chữa trị bệnh gan đầu tiên được Sở y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động trong việc điều trị các bệnh về gan. Tọa lạc tại 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM, vị trí thuận tiện giúp cho người bệnh có thể đi lại thăm khám chữa bệnh thật thuận tiện nhất.

Từ khi thành lập cho đến nay phòng khám đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các vấn đề về gan, vì chúng tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Hơn nữa, với đội ngũ chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại chúng tôi mong muốn đem đến cho bệnh nhân cơ hội điều trị bệnh về gan tốt nhất.

Phòng khám chúng tôi chuyên điều trị các vấn đề với gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan B, viêm gan C, viêm gan do rượu bia nhiều, xơ gan hay ung thư gan. Trong tình trạng người dân chúng ta ngày càng có vấn đề nhiều  với gan do thói quen ăn uống hay việc thường xuyên sử dụng rượu bia nhiều cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như bắt gan phải hoạt động nhiều hơn làm cho gan ngày càng tổn thương nghiêm trọng.

thiet bi phong kham-02

Chúng ta ngày càng nhiều mắc phải các vấn đề với gan, vì vậy phòng khám đa khoa Hồng Phong ra đời với mong muốn đem đến cho người dân một cơ hội điều trị các bệnh về gan tốt hơn nhằm đảm bảo cho sức khỏe của người dân cũng như nâng cao chất lượng của cuộc sống.

Tiêu chuẩn của phòng khám

Xác định việc xét nghiệm chuẩn xác cũng như có thể đưa ra hướng điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân giúp cho bệnh nhân có thể yên tâm điều trị nên phòng khám của chúng tôi đã đầu tư phòng ốc cũng như trang thiết bị hiện đại giúp cho người bệnh có thể điều trị đúng hướng ngay từ đầu và có thể rút ngắn thời gian điều trị.

An toàn y tế cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của  chúng tôi, đa phần người bệnh viêm gan  hiện nay chiếm phần lớn là viêm gan B, viêm gan C. Đây là những căn bệnh truyền nhiễm với tốc độ lây lan rất nhanh nên việc đảm bảo dụng cụ y tế được khử trùng cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong tập hợp đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về gan. Giúp cho người bệnh có thể yên tâm điều trị với trang thiết bị cũng như chuyên môn cao giúp cho người bệnh có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất  khi điều trị.

quy-trinh-kham-benh

Với phương pháp điều trị mỗi bác sĩ một bệnh nhân sẽ giúp cho việc theo dõi tình trạng của bệnh nhân luôn được cập nhật. Vì vậy sẽ luôn giúp cho bệnh nhân luôn theo đúng hướng điều trị cũng như nếu có những tình huống xấu diễn ra vẫn có thể kịp thời phát hiện và tiến hành khắc phục trước khi tình trạng bệnh nhân chuyển biến xấu đi.

Đội ngũ nhân viên tận tình chăm sóc cho bệnh nhân giúp cho bệnh nhân có thể yên tâm điều  trị và có tinh thần thoải mái nhất để chống lại căn bệnh nguy hiểm ở gan. Bên cạnh đó, nhân viên của chúng tôi cũng sẽ giải thích tận tình giúp cho người bệnh có thể hiểu rõ vấn đề cũng như tình trạng mà bản thân đang mắc phải giúp cho người bệnh có thể nắm rõ tình trạng của bản thân ngay từ đầu giúp cho bệnh nhân có ý thức hơn trong việc điều trị bệnh của bản thân.

Toàn bộ quá trình tư vấn cũng như tiến hành xét nghiệm và đưa ra hướng điều trị cho bệnh nhân được chúng tôi giải thích rõ ràng và giúp cho bệnh nhân nắm được mình đang ở trong giai đoạn nào của quá trình điều trị để bệnh nhân có thể nắm rõ và lạc quan hơn trong hướng điều trị của bản thân cũng như tin tưởng vào phác đồ điều trị mà phòng khám của chúng tôi đưa ra.

Thời gian làm việc từ 8h sáng đến 20h hàng ngày giúp cho bệnh nhân thuận tiện nhất trong việc khám chữa bệnh cũng như cho những ai eo hẹp về thời gian không có thời gian để có thể thăm khám cũng như thuận tiện nhất trong việc tiến hành xét nghiệm và điều trị tại phòng khám.

Với chi phí thăm khám được công khai cũng như đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh về gan sẽ giúp cho người bệnh có thể yên tâm nhất trong việc điều trị các bệnh về gan. Phòng khám đa khoa Hồng Phong hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy giúp cho các bạn có thể yên tâm nhất trong việc điều trị và đặt niềm tin vào chúng tôi để có thể điều trị thành công những bệnh về gan.

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin sau:

Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây

Hotline: 028 3924 5555

Wesite: http://phongkhamdakhoahongphong.vn