Theo thống kê của Bộ y tế cho biết hiện nay có khoảng 10 triệu người bị nhiễm virus viêm gan B và trong đó có khoảng 20% người bệnh đã biến chuyển sang giai đoạn xơ gan hay ung thư gan gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh. Do đó việc tìm ra những hướng điều trị viêm gan B là mong muốn của rất nhiều người dân cũng như các nhà khoa học nghiên cứu luôn muốn tìm ra những phương pháp tối ưu nhất để điều trị viêm gan B. Khi các nhà khoa học tìm ra chất bảo vệ gan từ cây cà gai leo đây được xem như một bước đột phá quan trọng trong tiến trình loại bỏ virus viêm gan B ra khỏi cơ thể.

Cà gai leo là vị thuốc chứa nhiều thành phần cũng như công dụng trong việc chữa bệnh, trước khi được nghiên cứu, cà gai leo là một vị thuốc trong dân gian có thể trị bệnh phong thấp, chảy máu răng, nhức răng hay sâu răng rất tốt. Ngoài ra, một số bài báo cũng ca ngợi chức năng giải độc rượu của cây cà gai leo, theo như các bài báo thì việc sử dụng cà gai leo chà sát và răng trước khi nhậu thì chúng ta khó có thể bị say rượu nữa. Hay việc sử dụng nước sắt từ cây cà gai leo cũng giúp cho người say rượu giã được rượu một cách nhanh chóng.

cách dùng cây cà gai leo chữa viêm gan B

Việc điều trị viêm gan B từ cây cà gai leo đã được nghiên cứu từ những năm qua và hiện đang cho thấy những kết quả khả quan trong việc chữa trị viêm gan B với vị thuốc này. Theo những kết quả lâm sàng trong việc điều trị viêm gan B, thì có 50 tham gia điều trị viêm gan B với vị thuốc từ cây cà gai leo thì có đến 66,7% người bệnh giảm bớt các triệu chứng tổn thương về gan ở người nhiễm viêm gan B như vàng da, mệt mỏi, nước tiểu vàng, đau hạ sườn,…

Các loại men gan trong cơ thể hay nồng độ bilirubin trong máu của người bệnh nhiễm viêm gan B mãn tính cũng giảm bớt đi một cách đáng kể. Tuy nhiên việc sử dụng cà gai leo đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong thời gian dài vì tác dụng khi chữa bệnh viêm gan B từ cây cà gai leo không nhanh chóng như khi chúng ta sử dụng thuốc Tây. Người bệnh có thể sử dụng thuốc trong thời gian rất lâu có thể vài năm hoặc có thể phải sử dụng suốt đời. Trái với thuốc  nam khi sử dụng thuốc Tây thì kết quả có thể nhanh chóng hơn nhưng đi kèm với đó là những biến chứng hay tác dụng phụ do thuốc gây ra trên cơ thể người bệnh.

cách dùng cây cà gai leo chữa viêm gan B

Những thực nghiệm nghiên cứu đã chỉ ra rằng cách sử dụng cà gai leo chữa viêm gan B đã giúp bảo tồn các tế bào gan của người bệnh, cũng như tái tạo lại chức năng gan cho người bệnh, giảm bớt trọng lượng của lá gan bị nhiễm độc, tránh khỏi tình trạng xuất huyết ở mô gan và thoái hóa mỡ. Vì thế xu hướng hiện nay khi điều trị viêm gan B thường bác sĩ sẽ kết hợp giữa việc sử dụng cà gai leo hay diệp hạ châu để hỗ trợ các loại thuốc Tây trong việc điều trị viêm gan B, hay loại thải virus viêm gan B ra khỏi cơ thể. Với việc kết này sẽ giúp cho người bệnh vừa nhanh chóng đào thải virus viêm gan B ra khỏi cơ thể cũng như giảm bớt những biến chứng và tác dụng phụ do thuốc Tây gây ra vì sử dụng với liều lượng ít hơn nhưng vẫn đảm bảo cho kết quả điều trị.

Vì những tác dụng tốt trong việc sử dụng những thành phần thiên nhiên để điều trị viêm gan B và không đem lại bất kì tác dụng phụ nào đã giúp cho việc phát triển phương pháp chữa viêm gan B bằng cây cà  gai leo.

Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây

Website: http://phongkhamdakhoahongphong.vn